The homestay ở buôn ma thuột Diaries

Wiki Article

It looks like you have been misusing this function by likely way too fast. You’ve been briefly blocked from utilizing it.

Phía trước có một cái sân nho nhỏ có thể tổ chức tiệc hoặc đốt sửa sấm trong những ngày thời tiết se lạnh.

Với nhiều tiện nghi như vậy nhưng Homestay Buôn Ma Thuột phục vụ du khách với giá cả phải chăng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ được phục vụ không chuyên nghiệp, ngược lại thứ bạn nhận lại là trên cả số tiền bạn trả.

The family members is so kind and warm! They assisted us to e book our night time bus last second and we got a lot of fruit to snack on while in the afternoon whenever we obtained back again from yok don Nationwide park.

Ngồi ở hiên thưởng trà hoặc 1 ly rượu vang, chờ mặt trời khuất hẳn bầu trời dần trở sang màu hồng sáng rực mới thấy buổi tối nhẹ nhàng bắt đầu.

24 Tháng Năm, 2019 Không cần đến Bali xa xôi bạn mới có thể được nghỉ dưỡng tại những nơi đẹp “chất lừ” đầy chanh xả đâu.

Vacation.com's safe payment program requires the strain out of travel by giving simple payment selections, such as credit and debit cards and UnionPay.

Phía trước có một cái sân nho nhỏ có thể tổ chức tiệc hoặc đốt sửa sấm trong những ngày thời tiết se lạnh. 

Lee property là một homestay đẹp ở Buôn Ma Thuột với với góc sống ảo cực đẹp như một tiểu Bali thu nhỏ. Homestay nằm sâu bên trong con ngõ nên không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn ào của xe cộ.

Có thể nói với giá thành như vậy thì Đen Property nhanh chóng được xếp trong danh sách những homestay chất lượng và giá rẻ nhất.

former publish Leading 10 Nhà nghỉ homestay Cù Lao Xanh tốt nhất giá rẻ đẹp có chỗ cắm trại

Sân vườn rộng rãi thu hút bởi thảm cỏ xanh mượt, hoàn toàn là cỏ tự nhiên. Homestay có bể bơi ngoài trời ngắm toàn cảnh núi rừng như nhiều resort ở Bali.

Có homestay ở buôn ma thuột khoảng sân vườn, hồ ao cho du khách ngắm cảnh và thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời.

Buổi chiều ở Lee’s Household đẹp lắm. Đẹp nhất là chuẩn bị mặt trời lặn ih – tầm 4h chiều trở đi.

Report this wiki page